Infiniti ‘ cho nhá hàng’ SUV hạng sang cỡ lớn QX80 2018

Dường như những hình ảnh úp mở này chưa “đã mắt” công chúng và phải chờ đến khi Triển lãm Ôtô quốc tế Dubai 2017 diễn ra, Infiniti mới có cái nhìn chân thực và rõ ràng nhất.


Tại Triển lãm ôtô New York hồi đầu năm nay, Infiniti đã giới thiệu mẫu SUV concept QX80 Monograph sang trọng mà theo nhà sản xuất ôtô Nhật Bản, đây chính là thiết kế minh họa cho Infiniti QX80 2018 mới sắp ra mắt tại Triển lãm Dubai Motor Show vào tháng tới.

Trước thềm Triển lãm ôtô Dubai, những hình ảnh đầu tiên về chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Infiniti QX80 2018 đã chính thức được hãng xe công bố làm thỏa mãn cơn tò mò của những fan hâm mộ cũng như giới yêu xe.

Qua những hình ảnh này có thể thấy được Infiniti QX80 có thiết kế thiên về dòng QX60 hiện tại hơn là Monograph concept. Không nhắc đến các chi tiết trên xe mà nói đến cái nhìn tổng thể có phần “lai” các phiên bản sản xuất QX60 và QX30.

Tuy nhiên không thể phủ nhận phong cách của xe vẫn được lấy cảm hứng từ Monograph concept với lưới tản nhiệt trước và đèn pha dạng mỏng mang đến một ngoại hình sang trọng và cuốn hút hơn.

Hình ảnh về nội thất cũng như trang bị trên xe chưa được tiết lộ nhưng Infiniti QX80 được dự đoán sẽ đi kèm nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Những vật liệu cao cấp như da khâu trần chắc chắn cũng sẽ có chỗ đứng bên trong Infiniti QX80 2018.

Roland Krueger, giám đốc thương hiệu Infiniti cho biết rằng QX80 2018 sẽ được chia sẻ động cơ với chiếc Nissan Patrol từ năm 2011 là động cơ xăng V8, dung tích 5,6 lít, sản sinh công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 413 lb-ft đi cùng hộp số tự động tùy chọn 5 cấp 6 cấp. Bên cạnh đó, Infiniti có thể được bổ sung một tùy chọn động cơ V6 tăng áp.

Dường như những hình ảnh úp mở này chưa “đã mắt” công chúng và phải chờ đến khi Triển lãm Ôtô quốc tế Dubai 2017 diễn ra, Infiniti QX80 2018 mới có cái nhìn chân thực và rõ ràng nhất.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *